top of page
Search
  • Writer's pictureNgô Quốc Dũng

Chi tiết Phân khu Sapphire 4 Smart City (Sapphire Parkville)

Phân khu Sapphire 4 (S4) hay còn gọi là Sapphire Parkville tọa lạc tại vị trí chiến lược – giao lộ của 3 con đường nội khu tấp nập giữa đại đô thị, phân khu này đón trọn nhịp sống sầm uất của Vinhomes Smart City nhưng vẫn giữ sự riêng tư trong không gian sống hào phóng. Sapphire 4 Vinhomes Smart City bao gồm ba tòa cao cấp 35 tầng: S4.01, S4.02 và S4.03 mang 6 chiếc căn hộ sở hữu diện tích linh hoạt từ 25m2 đến 102m2 phù hợp phổ quát nhu cầu ổn định chỗ ở và đầu tư của các bạn.



thông báo Sapphire 4 hay còn gọi là Sapphire Parkville

Sapphire Parkville mang tầm nhìn panorama thu trọn bộ ba công viên liên hoàn 16,3ha, đem đến cuộc sống xanh phần đông một thể ích cho những công dân thế giới tại phía Tây thủ đô. Phân khu này còn sở hữu tòa văn phòng cao cấp The Valley; trường học liên cấp Vinschool cộng mang đó là các khu shophouse tấp nập và hàng loạt trường công lập, tư thục trải khắp Công trình. Đặc thù, sở hữu lợi thế sát cạnh trường nhiều liên cấp Vinschool, Sapphire Parkville sẽ là chọn lựa thích hợp cho những gia đình mang con nít.

Phân khu S4 đã được khởi công vun đắp. Trong đấy tòa S4.01 và S4.03 mang tiến độ thi công ngang nhau, bên nhà thầu đang thi công tới tầng 35 chuẩn bị đựng nóc và dự kiến CĐT bào giao căn hộ cho cư dân vào tháng 8/2021. Còn tòa S4.02 hiện đang được xây đến tầng 28 – 30 và dự kiến bàn giao muộn hơn hai tòa còn lại khoảng 4 tháng, tức là đến khoảng tầm tháng 12/2021 sẽ bàn giao cho cư dân.



luôn tiện ích tại Sapphire 4 – Sapphire ParkVille

bên cạnh đó, 1 số luôn thể ích tại Dự án đã được hoàn thành, đã và sẽ đưa vào hoạt động để đáp ứng cư dân như:

Hệ sinh thái sáng tạo

Vinhomes Smart City vận hành và vận dụng mô hình những thành phố sáng tạo đã thành công ở phổ quát đất nước trên toàn cầu. Hệ sinh thái sáng tạo Vinhomes Smart City dựa trên 4 trục then chốt, bao gồm: An ninh – an toàn sáng tạo, vận hành sáng tạo, cùng đồng sáng tạo, căn hộ sáng tạo.

Vận hành thông minh

Vinhomes Smart City được vận hành với hệ thống quản lý thông minh của đại đô thị được diễn ra tại trọng tâm quản lý quy tụ, hoạt động 24/7. Đây được xem là “trái tim” để vận hành nhịp sống nở rộ mỗi ngày của tỉnh thành thông minh, mang áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (IoT) trong việc giám sát, vận hành khu tỉnh thành (KĐT), giúp phát hiện và xử lý sự cố chóng vánh, kịp thời. Cùng sở hữu ấy, cơ sở wifi được sắp đặt rộng khắp KĐT giúp cư dân thuận tiện truy hỏi cập internet và dùng theo nhu cầu với mức phí hợp lý.


Bộ ba công viên liên hoàn đã đưa vào dùng dùng cho cho nhu cầu tham quan của cư dân ngày diễn ra từ cư dân chưa về ở. Trường mần non Vinschool nằm ngay kế bên phân khu Sapphire 3 sẽ được khai giảng vào tháng 9/2020 cộng mang thời điểm các phân khu S2 về ở. Trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall đã hoàn hiện và dự kiến khai chương vào tháng 3/2021.



tiếp giáp với phân khu S4 các tuyến đường chính đã hoàn thành, trường phổ thông liên cấp Vinschool đã hoàn thiện đến 90% và theo thông báo trong khoảng phía CĐT ngôi trường này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào cuối năm 2021.

4 views0 comments
bottom of page