top of page
Search
  • Writer's pictureNgô Quốc Dũng

Căn hộ Grand Sapphire Smart City có phù hợp với nhu cầu?

Tùy vào nhu cầu mua đất tại phân khu Grand Sapphire Smart City để ở hay đầu cơ, Anh chị em sẽ xác định được cái hình căn hộ phù hợp mang nhu cầu của mình. Đáp ứng nhu cầu phổ thông của người mua, tòa GS2 được thiết kế có 5 chọn lọc ở những tầng lớp sản phẩm: Studio, một bàn ngủ (PN)+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN sở hữu diện tích thông thủy trong khoảng 28,1m2 đến 75,6m2. Có ngoại hình căn hộ thông minh và tối ưu giúp các căn hộ diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đa số công năng và nhu cầu tiêu dùng của gia chủ.



Chọn cái hình căn hộ Grand Sapphire Smart City có phù hợp với nhu cầu?

các căn Studio, 1PN+1 với kiểu dáng nhỏ gọn, biến đổi cởi mở, đủ đầy nhân thể nghi là 1 bắt đầu tuyệt vời cho các bạn trẻ đơn thân mong muốn mang một không gian riêng để khởi đầu cuộc sống tự lập hoặc các cặp vợ chồng trẻ và đây cũng là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho người dùng có nhu cầu đầu tư cho thuê.

những căn hộ tại Grand Sapphire Smart City là 2PN hay căn 2PN+1 sở hữu không gian mở, có thể biến thành “phòng ngủ mini” lúc nhu yếu thích hợp mang các gia đình trẻ mang con nhỏ. Đối sở hữu gia đình đa dạng thế hệ với mong muốn tăng chất lượng sống, căn hộ 3PN là sự lựa chọn tuyệt vời, mỗi thành viên trong gia đình vừa mang thể với không gian riêng tư trong căn hộ rộng thoáng, vừa tha hồ thu giãn cuộc sống tiện thể nghi, toàn bộ và ngợp sắc xanh của phân khu.



Chính sách phân khu Grand Sapphire

ngoài ra, cũng giống như những phân khu Sapphire đang mở bán, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách rất ưu việt tương trợ quý người mua nhằm tri ân quý người mua mang nhu cầu sở hữu căn hộ mang thương hiệu Vinhomes đại Đại tỉnh thành sáng tạo Vinhomes Smart City. Cụ thể như sau:

người dùng mua đất tại thời khắc này tại Grand Sapphire Smart City sẽ được tặng Voucher sắm xe Vinfast lên tới 200 triệu, voucher hoàn thiện nội thất của đơn vị CP gỗ An Cường lên đến 100 triệu đồng. Không những thế, người mua sẽ được vay tối đa 70% GTCH thời kì vay dài tối đa 35 năm, chỉ cần 10% GTCH khách hàng đã thỏa thuận sắm bán. Chủ đầu tư hỗ trợ miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc đến 30/9/2022. Ví như các bạn thanh toán sớm 100% GTCH sẽ được chiết khấu luôn 11.5% GTCH (Trước VAT và KPBT).



điểm cộng của Grand Sapphire Smart City

Phân khu Grand Sapphire tọa lạc tại vị trí giao điểm của 2 tuyến đường huyết quản phía tây thủ đô là Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn. Điều này tạo điều kiện cho việc kết nối liên lạc của cư dân là tiện lợi hơn bao giờ hết. Grand Sapphire Smart City kết nối đến tuyến phố Lê Trọng Tấn duyệt y cầu vượt số 2 giúp cư dân chuyển di tới các con đường bên ngoài rất dễ dàng. Hơn nữa “giao điểm vàng” của tuyến Metro 5,6,7 sẽ hình thành lâu dài giúp cho việc chuyển di của cư dân tới những vùng phụ cận thuận lợi hơn.



sở hữu công viên nội khu mang bắt mắt resort 5 sao sở hữu phần đông các tiện thể ích như: bể bơi, hệ thống sân tập, vườn thiền, thảm cỏ picnic,…giúp cho cư dân sở hữu các giây lát thư giãn mỗi ngày. GS 2 Vinhomes Smart City là 1 trong những tòa được mở bán trước hết trong phân khu Grand Sapphire nên cứng cáp tầm giá sẽ thấp hơn những tòa còn lạiCác căn hộ của Grand Sapphire hai có hướng Tây Bắc sẽ không bị quá nóng do sở hữu tòa GS5 che đậy và có tầm view nội khu hết sức thoáng đãng và xanh mát.



Nên chọn căn hộ Grand Sapphire Smart City khoảng tầng trung

Việc tuyển lựa tầng căn hộ cũng là việc hết sức quan trọng. Mỗi khoảng tầng sẽ sở hữu điểm cộng, nhược điểm và giá tiền khác nhau. Các căn hộ ở tầng thấp sẽ bị tác động chút tiếng ồn của tuyến đường tàu và trường học Vinschool và view không thoáng. Còn các căn hộ tầng cao gây bất luôn thể trong việc vận động. Mang căn hộ khoảng tầng trung của tòa GS2 (từ tầng 15 đến 25) thì vấn đề chuyển di, tiếng ồn... Được khắc phục hơi ổn thỏa.



bên cạnh đó, tầm view tại những tầng này cũng thông thoáng, đẹp. Các căn tầng trung mặt Đông Nam có tầm view đẹp, nhìn ra phía công viên trung tâm xanh mát. Chính bởi vậy giá bán của những căn hộ khoảng tầng trung sẽ cao hơn những khoảng tầng còn lại. Cho nên nếu như đầu tư căn hộ của tòa Grand Sapphire Smart City mà Anh chị ko chịu áp lực vốn đầu tư thì tuyển lựa các căn hộ tầng tầm trung là phù hợp nhất. Website: https://ngoquocdung.com/

11 views0 comments
bottom of page