top of page
Search
  • Writer's pictureNgô Quốc Dũng

Vị trí Dự án Vinhomes Đan Phượng Tân Lập tại Hà Nội

Công trình Vinhomes Wonder Park nằm tiệm cận với những tuyến giao thông đương đại đồng bộ như trục đường 32, trục đường Tây Thăng Long, Vành đại 4, vành đai 3.5, Cầu Thượng Cát,...Từ Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cư dân mang thể chuyển di thuận lợi đến bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long...



thông báo vị trí Dự án Vinhomes Đan Phượng tại Hà Nội Dự án Vinhomes Tân Lập nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại những xã Tân Hội và phố Liên Trung, quận Đan Phượng. Phía Bắc giáp khu xử lý rác thải theo quy hoạch chung phường Tân Lập Phía Nam giáp thị xã Hoài Đức – thức giấc Hà Nội Phía Đông giáp thị xã từ Liêm – Hà Nội Phía Tây giáp con đường quy hoạch 33m và khu dân cư hiện hữu trong tương lai sẽ hoàn thiện hệ thống các con phố sắt thị thành tuyến Nhổn – Ga Hà Nội, tiện dụng vào nội thành. bên cạnh đó, quốc lộ 32 gần nhiều trường đại học, cao đẳng lớn như Đại học Công nghiệp, Đại học quốc gia, đại học thương nghiệp, ĐH Đông Đô… Kết nối tiện dụng và thuận tiện đến những khu vực sau: Chỉ 10 phút tới khu Ngoại giao đoàn, Hồ Tây,... Khoảng 25 phút để đến trọng tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, Ga Hà Nội,... Chỉ 35 Phút tới phi trường Nội Bài (30Km tuyến phố cao tốc) bí quyết Sân đi lại Mỹ đình khoảng 11km, mất sắp 10 phút vận động Đan Phượng là mảnh đất giàu tiềm năng tăng trưởng, nơi lối vào giao trâm của 3 con sông lớn sông Hồng, sông Nhuệ, sông Đáy và còn với các tuyến giao thông huyết mạch, đồng bộ nên cư dân ngày mai của Công trình mang thể tiện lợi đi lại vào nội ô Hà Nội và những tỉnh giấc phụ cận phía Bắc. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng hứa hẹn sẽ là tượng trưng kết nối tinh hoa của Hà Nội.



Mặt bằng các chiếc hình sản phẩm tại Vinhomes Wonder Park Dự án có tổng 2356 căn thấp tầng bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse và 3 tòa căn hộ chung cư cao cấp. Được chia khiến 3 phân khu chính: Phân khu The Light (Ánh Dương) Phân khu The Times (Thời Đại) Phân khu The Royal (Hoàng Gia) Mặt bằng tổng thể quy hoạch Công trình Vinhomes Wonder Park Đan Phượng: http://www.23hq.com/ngoquocdung/photo/67388957 Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được vững mạnh sở hữu các dòng hình vi la sang trọng có nhãn hiệu Vinhomes, mang lối mẫu mã kiến trúc Tân cổ điển tinh tế và sang trọng. các căn biệt thự được ngoại hình hài hòa sở hữu tổng thể bất chợt và cảnh quan cây xanh, vườn hoa và hồ nước,... vi la đơn lập vi la đơn lập tại Vinhomes Wonder Park được nếu như những viên ngọc của cả khu thành thị. các căn biệt thự đơn lập ở đây với diện tích to dao động trong khoảng 250m2 - 400m2 sở hữu số lượng khan hi hữu, được xây dựng từ 3 tới 3.5 tầng, mang khoảng ko gian sân vườn rộng bao quanh quéo, những căn biệt thự được phòng giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong để người mua có thể thoải mái tự do mẫu mã nội thất theo gu thẩm mỹ riêng của mình. với phong cách thiết kế Tân cổ điển tinh tế và đẳng cấp, những căn vi la đơn lập lại là các lô góc và được đặt ở vị trí vàng ở Công trình nên sở hữu thể đề cập các căn biệt thự đơn lập sẽ đem lại sự sang trọng cũng như những trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân. vi la song lập giả dụ vi la đơn lập là những viên ngọc quý giá và khan thi thoảng thì quý các bạn với thêm sự chọn lọc là các căn biệt thự song lập. Nằm chạy dọc theo các tuyến đường lớn, diện tích nhỏ hơn chiếc hình đơn lập và mỗi căn mang 3 mặt thoáng sân vườn, mặt còn lại giáp mang căn bên cạnh. có diện tích nhiều từ 150m2 đến 250m2 khách hàng vẫn với thể thả phanh mẫu mã những không gian riêng tư cho gia đình. có kiến trúc đặc sắc, đẳng cấp và tinh tế, biệt thự song lập mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho quý khách và tận hưởng trọn vẹn những nhân thể ích đương đại, sang trọng.



biệt thự liền kề Sản phẩm liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng chính là loại hình được khách hàng chờ đợi và ngóng chờ nhất tại Công trình và đây cũng là sản phẩm mang số lượng phổ biến nhất trong Công trình. So sở hữu biệt thự thì diện tích của liền kề bé hơn, dao động từ 72m2 tới 120m2 và mật độ vun đắp lớn hơn khoảng 75%. Tổng giá trị tài sản theo ấy mà cũng vừa tầm thu nhập của gần như người mua mang thể tiếp cận được. mẫu kiểu dáng điển hình dựa trên ngoại hình của nhà liền kề truyền thống, bên cạnh đó mỗi căn đảm bảo đều sở hữu thêm khoản sân trước và vườn sau tạo không gian khoáng đãng. Kiến trúc mặt ngoài vẫn là Tân cổ điển của Châu Âu thế kỷ XV giàu xúc cảm. Chiều cao dự định liền kề Vinhomes Wonder Park: http://www.plerb.com/ngoquocdung/post/4212916 là 4 tầng. Mặt tiền rộng tới 8m tạo điều kiện cho ngôi nhà mang thể lấy được tối đa ánh sáng khi không và gió tạo nên sự thân thiện có tình cờ. Nhà thị trấn shophouse Shophouse Vinhomes Đan Phượng là sản phẩm rẻ tầng bao gồm chức năng vừa để ở vừa với thể buôn bán. khách hàng hoàn toàn mang thể tự hoạch định buôn bán hoặc thuần tuý nhất là cho thuê mặt bằng thương mại. Gia đình quý khách vẫn sinh hoạt thường nhật ở các tầng phía trên.Chiều cao dự định nhà thị trấn thương mại shophouse Vinhomes Wonder Park là 4 tầng. Diện tích từ 96m2 đến 120m2. Mặt tiền rộng trong khoảng 8m tới 10m. Mật độ xây dựng 80%. Nhà phường thương nghiệp Shophouse Vinhomes Wonder Park Đan Phượng sẽ đem đến cho quý người dùng không chỉ cơ hội buôn bán phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, tài chính mà còn trở nên 1 nơi an cư khôn cùng xuất sắc bất chợt gian các tầng trên được mẫu mã riêng để dành cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình.



Chung cư Vinhomes Wonder Park Đan Phượng dự kiến sẽ sở hữu 3 tòa chung cư cao cấp nằm tại khu vực trung tâm của Công trình, rất gần khu cụm luôn tiện ích trung tâm và hệ thống bể bơi, công viên, sân tập thể thao,.. Chung cư Vinhomes Wonder Park sẽ là sản phẩm chiến lược tại Dự án với ngoại hình căn hộ thông minh, đem lại không gian sống xuất sắc, tiện thể nghi cho chủ nhân căn hộ. mang kiểu dáng hợp có những căn hộ da dạng về diện tích, căn hộ Vinhomes Wonder Park: https://my.desktopnexus.com/ngoquocdung/journal/vinhomes-an-phng-ng-quc-dng-26170/ sẽ giải quyết được mọi nhu cầu sử dụng của các bạn và được bề ngoài các khoảng ko gian riêng để dành cho ko gian ngơi nghỉ, thư giãn cho cả gia đình. các bạn sở hữu thể cập nhập thông tin về Vinhomes Đan Phượng nhanh nhất tại đây: Hotline: 0961593999 Email: ngoquocdunghn@gmail.com Địa chỉ: Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội #vinhomes_dan_phuong #vinhomes_wonder_park #vinhomes_dan_phuong_ngoquocdung #vinhomes_wonder_park_ngoquocdung #vinhomes_wonder_park_dan_phuong_ngoquocdung


17 views0 comments
bottom of page