top of page
Search
  • Writer's pictureNgô Quốc Dũng

Khu đô thị Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

Updated: Oct 31, 2020

Có nên mua căn hộ chung cư Vinhomes Smart City thời điểm này hay không? Đây chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn căn hộ tại dự án làm tổ ấm tương lai cho cả gia đình bởi đây là một dự án với quy mô đại đô thị và có số lượng căn hộ rất lớn nên khách hàng chưa biết thời điểm này xuống tiền mua căn hộ đã phải là tốt nhất hay chưa? Để giải đáp những băn khoăn này thì quý anh chị hãy cùng tôi phân tích một số yếu tố dưới đây để có góc nhìn khách quan nhất.


Quý II/2020 đang được đánh giá là giai đoạn khởi sắc của của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Từ Liêm Hà Nội về tốc độ bán hàng. Mặc dù cả thị trường bị ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid 19 nhưng thị trường bất động sản phía Tây vẫn sôi động hơn bao giờ hết khi dự án Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup vẫn đang là dự án đứng đầu trong Top các dự án có tốc độ bán tốt nhất hiện nay.


Điểm đặc biệt của dự án Vinhomes Smart City đó là vị trí đắc địa


Hiện nay hầu như giá trị của bất kỳ bất động sản nào cũng phụ thuộc phần lớn vào vị trí. Khi đi mua nhà thì vị trí là yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu. Khách hàng thường so sánh vị trí đó có phù hợp với chỗ làm của mình hay không? Có tiện cho con đi học hay không? Việc kết nối vùng có thuận tiện, dễ dàng hay không? Vậy vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ có điều gì đặc biệt?


Vinhomes Smart City nằm trên trục Đại Lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 5 - 8 phút di chuyển, nằm tiệm cận với các con đường huyết mạch tại khu vực phía Tây như: đường Đại Lộ Thăng Long, đường quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn, đường Vành Đai 3 nên việc di chuyển và kết nối giao thông của cư dân vào trung tâm và các vùng lân cận rất  dễ dàng, thuận tiện.



Vingroup luôn chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã dần xóa bỏ tư tưởng phải lựa chọn ở trong trung tâm thành phố mới là giải pháp tốt nhất. Vinhomes Smart City được triển khai không phải là dự án nằm ngay trong trung tâm thành phố nhưng với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội tại khu vực phía Tây thủ đô cùng với hệ thống tiện ích ngoại khu lân cận dự án đồng bộ và hiện đại, kết nối với các cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, các điểm văn hóa, thể thao và hệ thống trường từ phổ thông tới đại học...


Xem thêm:


Vinhomes Smart City được chủ đầu tư quy hoạch để trở thành mô hình thành phố thông minh đầu tiên khép kín đồng bộ và hiện đại nhất tại Việt Nam. Chủ đầu tư mong muốn dự án sẽ mang lại cho cư dân của mình một không gian sống xanh, thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng và giảm áp lực trong cuộc sống.


Nhận thông tin Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ tại đây

Điện thoại: 096.908.9999

Địa chỉ: Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: ngoquocdunghn@gmail.com

28 views0 comments
bottom of page